ศิลปะการวาดและระบายสีน้ำ 2 (หนังสือ + 2 VideoCD) ราคาพิเศษ 204 บาท ราคาปกติ 240 บาท

รูปแบบบรรจุภัณฑ์: หนังสือ + 2 VideoCD น้ำหนัก: 134.2 กรัม
ศิลปะการวาดและระบายสีน้ำ 2 (หนังสือ + 2 VideoCD) ราคาพิเศษ 204 บาท ราคาปกติ 240 บาท เป็นเนื้อหาต่อเนื่องจากเทคนิคการวาด และระบายสีน้ำ ชุดที่ 1 เพื่อให้เนื้อหาครบถ้วน
เป็นเนื้อหาต่อเนื่องจากเทคนิคการวาด และระบายสีน้ำ ชุดที่ 1 เพื่อให้เนื้อหาครบถ้วน
สื่อการสอนชุด "ศิลปะการวาดและระบายสีน้ำ 2" นี้ เป็นชุดต่อจากสื่อการสอนชุด "ศิลปะการวาดและระบายสีน้ำ 1" ที่ทีมงานของเราเคยได้ผลิตออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นสื่อการสอนอีกชุดหนึ่ง ที่ไดรับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ที่สนใจทางด้านศิลปะ
สีน้ำนั้นถือได้ว่า เป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากคนทุกเพศทุกวัย บางคนมีความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับสีน้ำ เช่น คิดว่าเป็นกิจกรรมที่ยากเย็นต่อการฝึกฝน กลัว และไม่กล้าจะระบาย บางคนอาจคิดว่า ต้องมีอุปกรณ์ ที่มีราคาแพงมากมาย ฯลฯ ... ความคิดเหล่านี้ เป็นความคิดที่ผิด เพราะหัวใจของการระบายสีน้ำที่แท้จริง อยู่ที่การฝึกฝน ซึ่งการฝึกฝนที่ถูกต้อง จะช่วยให้เราเกิดความเข้าใจ และความชำนาญ จริงๆ แล้วเพียงแค่มี สีน้ำ 7-8 สี พู่กันสัก 1 ด้าน เราก็สามารถวาดรูปสีน้ำ ที่สวยงามมีคุณค่า ไม่แพ้ศิลปินสีน้ำผู้โด่งดังได้แล้ว
เนื้อหาภายใน:
• ภาพทิวทัศน์
• ภาพทิวทัศน์บก
• ภาพทิวทัศน์ทะเล
• ภาพบุคคลและภาพเหมือน
• การใช้เทคนิคพิเศษช่วยในการระบาย
• ค้นหาสไตล์การระบายเฉพาะตัว



สั่งซื้อ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่





---------------------------------------------
ศิลปะการวาดภาพ,คลิป ศิลปะ การ วาด ภาพ ด้วย ทราย,เซน และ ศิลปะ การ วาด ภาพ,วาด เส้น,สอน ศิลปะ,ศิลปะ การ วาด ภาพ ด้วย ทราย .ศิลปะการวาดภาพระบายสี,ศิลปะการวาดรูป,artroom ศิลปะ การ วาด รูป,ศิลปะการวาดเส้น,ศิลปะการวาด,artroom ศิลปะ การ วาด รูป,ราคา ศิลปะ การ วาด และ ระบายสี น้ำ,ศิลปะ การ วาด ภาพ,ศิลปะ การ วาด รูป,ศิลปะการวาดภาพด้วยทราย,คลิป ศิลปะ การ วาด ภาพ ด้วย ทราย,วิดีโอ ศิลปะ การ วาด ภาพ ด้วย ทราย,คลิป วิดีโอ ศิลปะ การ,ศิลปะ การ วาด ภาพ ด้วย ทราย 1,วีดีโอ ศิลปะ การ วาด ภาพ ด้วย ทราย,ศิลปะการวาดภาพเหมือน,สอนศิลปะการวาดภาพเหมือน,ศิลปะการวาดการ์ตูน,ศิลปะการวาดเขียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น